શરીરની ચરબી ઓછી કરવી હોય તો કરો આ 5 કામ, ડોક્ટરે આપેલી આ 5 ટિપ્સ

Feb 1, 2024 - 15:40
 0  4
શરીરની ચરબી ઓછી કરવી હોય તો કરો આ 5 કામ, ડોક્ટરે આપેલી આ 5 ટિપ્સ

વજન ઘટાડવાનો આ શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે, તમને ઇન્ટરનેટ પર આ વિશે ઘણી માહિતી મળશે. નિષ્ણાતોના મતે, આ માટે, સૌથી પહેલા તમારા માટે અનુશાસન હોવું જરૂરી છે. તમારી દિનચર્યામાં 5 પગલાંનો સમાવેશ કરીને તમે ચોક્કસપણે તફાવત અનુભવશો. ડોક્ટરે ટ્વિટર પર પોતાની વજન ઘટાડવાની સ્ટ્રેટેજી શેર કરી છે. તેણે પોતાના અનુભવના આધારે આ લખ્યું છે. તમે પણ પ્રયાસ કરી શકો છો.

ડોક્ટરે જણાવ્યું કે તે કેવી રીતે ફિટ થયો
જો તમે અચાનક વજન ઘટાડવા માટે ખૂબ જ કડક રૂટિનનું પાલન કરો છો, તો શક્ય છે કે તમે તેને કાયમ માટે જાળવી શકશો નહીં. તેથી, તે વધુ સારું છે કે તમે કેટલાક નાના ફેરફારો કરો જે અસરકારક છે. એપોલો હોસ્પિટલ્સ હૈદરાબાદના ડૉ. સુધીર કુમારે ટ્વિટર પર પોતાનો અનુભવ શેર કર્યો છે. તેણે કહ્યું છે કે કયા 5 ફેરફારો તમને ફિટ રાખવામાં મદદ કરી શકે છે. તેણે લખ્યું છે કે વજન ઘટાડવા માટે ઘણી વ્યૂહરચના હોઈ શકે છે પરંતુ જે તેના માટે કામ કરી રહી છે તે આ છે...

ઓછી કાર્બોહાઇડ્રેટ આહાર
વહેલું રાત્રિભોજન
દોડવું + ચાલવું
તાકાત તાલીમ
રાત્રે સારી રીતે સૂઈ જાઓ

તમે કાર્બોહાઇડ્રેટ આહાર પર કેવી રીતે છો?
જો તમારે લો કાર્બ આહાર લેવો હોય તો તમારે આઈસ્ક્રીમ, બેકડ ફૂડ, સફેદ ચોખા, ઘઉં, પાસ્તા, ડેરી ઉત્પાદનો, ચિપ્સ, સોડા વગેરે ન લેવા જોઈએ. દરેક ભોજનમાં વધુ પ્રોટીન અને લીલા શાકભાજી લેવાનો પ્રયાસ કરો. તંદુરસ્ત ચરબીનો પણ સમાવેશ કરો. મકાઈ અને પોપકોર્નમાં પણ કાર્બોહાઈડ્રેટ વધારે હોય છે. ઘણા લોકો તેને હેલ્ધી માનીને ખાવાની ભૂલ કરે છે.

વહેલું ખાવું
સૂર્યાસ્ત સુધી ભોજન કરવું સ્વાસ્થ્ય માટે સારું માનવામાં આવે છે. આપણા પૂર્વજોએ પણ આ જ પદ્ધતિ અપનાવી હતી. જો આટલું વહેલું શક્ય ન હોય તો સાંજે 7:30 સુધીમાં હળવો ખોરાક ખાવાનો પ્રયત્ન કરો અને નાસ્તામાં 12 થી 14 કલાકનું અંતર રાખો.

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow