મારુતિ સુઝુકી ભારતીય બજારમાં કાર વેચનારી સૌથી મોટી કંપની છે. તે જ સમયે, મારુતિ સ્વિફ્ટ કંપનીની સૌથી વધુ વેચાતી હેચબેક કાર રહી છે. બીજી તરફ મારુતિ ડિઝાયર કંપની સાથે દેશની સૌથી વધુ વેચાતી સેડાન કાર બની ગઈ છે. ભારતીય ગ્રાહકો છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી મારુતિ સ્વિફ્ટ અને ડીઝાયરને ઉત્સાહપૂર્વક ખરીદી રહ્યા છે. હવે કંપની વર્ષ 2024માં બંને કારના ફેસલિફ્ટ વર્ઝનને લોન્ચ કરવા જઈ રહી છે. ગ્રાહકો અપડેટેડ 2024 મારુતિ સ્વિફ્ટ અને ડીઝાયરની પણ આતુરતાથી રાહ જોઈ રહ્યા છે. તમને જણાવી દઈએ કે મારુતિ સ્વિફ્ટ અને ડીઝાયર ભારતમાં ટેસ્ટિંગ દરમિયાન ઘણી વખત જોવા મળી છે. ચાલો બંને કારમાં થનારા સંભવિત ફેરફારો વિશે વિગતવાર જાણીએ.
અપડેટેડ સ્વિફ્ટ અને ડિઝાયરના એક્સટીરિયરમાં ફેરફાર થશે.
કંપની અપડેટેડ મારુતિ સુઝુકી સ્વિફ્ટના બહારના ભાગમાં બમ્પર અને લાઇટનો નવો સેટ આપી શકે છે. આ સિવાય અપડેટેડ કારમાં એલોય વ્હીલ્સ અને પાછળના દરવાજાના હેન્ડલ્સનો નવો સેટ પણ આપવામાં આવી શકે છે. બીજી તરફ, મારુતિ ડિઝાયરની ડિઝાઈનનું હજુ સુધી અનાવરણ કરવામાં આવ્યું નથી. જો કે, લીક થયેલા જાસૂસી શોટ્સ દર્શાવે છે કે અપડેટેડ ડીઝાયરના બાહ્ય ભાગમાં મોટો ફેરફાર થવાનો છે.
કારનું ઈન્ટિરિયર કંઈક આના જેવું હોઈ શકે છે
કંપની મારુતિ સ્વિફ્ટના ઈન્ટિરિયરમાં બ્લેક અને ઑફ-વ્હાઈટ થીમનો ઉપયોગ કરી શકે છે. જ્યારે ડિઝાયરના ઈન્ટિરિયરમાં બેજ અને બ્લેક-થીમનો ઉપયોગ કરી શકાય છે. બંને કારનું ડેશબોર્ડ મારુતિની ટોપ સેલિંગ હેચબેક બલેનો પર આધારિત હોઈ શકે છે. આ કારણોસર, એવું અનુમાન કરવામાં આવી રહ્યું છે કે બંને કારને અપડેટેડ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર અને ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ મળી શકે છે.
કારના પાવરટ્રેનમાં ફેરફાર થઈ શકે છે
બીજી બાજુ, જો આપણે પાવરટ્રેન વિશે વાત કરીએ, તો આવનારી મારુતિ સ્વિફ્ટમાં Z12E કોડનેમ 3-સિલિન્ડર કુદરતી રીતે એસ્પિરેટેડ એન્જિન મળી શકે છે જે 80bhp ની મહત્તમ શક્તિ અને 108Nm નો પીક ટોર્ક જનરેટ કરવામાં સક્ષમ હશે. જો કે, આવનારું એન્જિન વર્તમાન સ્વિફ્ટના એન્જિન કરતાં ઓછું શક્તિશાળી હશે જે મહત્તમ 88bhp અને 113Nm પીક ટોર્ક જનરેટ કરે છે.