બ્રોકરેજ ફર્મ કોટકે Tata Technologies, LTTS, KPIT Tech અને Tata Elxsiના શેર વેચવાનું કહ્યું છે. કોટકે આ શેરો પર તેનું ‘સેલ’ રેટિંગ જાળવી રાખ્યું છે. ટાટા ટેકનોલોજી આજે 0.60% ઘટીને રૂ. 1025.95 પર હતી. જ્યારે, LTTS લગભગ એક ટકા વધીને રૂ. 5420.10 પર હતો. Tata Elxsiમાં 0.33 ટકાની ખોટ હતી અને તે રૂ. 7640 પર આવ્યો હતો. KPI ટેક્નોલોજીમાં જબરદસ્ત તેજી હતી અને તે 1.82 ટકાના વધારા સાથે રૂ. 1410.90 પર હતો.
કોટકે જણાવ્યું હતું કે, “મોટા ભાગના ઓટોમોટિવ ક્લાયન્ટ્સ દ્વારા આર એન્ડ ડી ખર્ચ પરનો અંદાજ ઇલેક્ટ્રિફિકેશન, ઓટોનોમસ અને સૉફ્ટવેરાઇઝેશન પહેલ પર સતત ખર્ચ કરવાનું સૂચવે છે. જો કે, ખર્ચની તીવ્રતા આ વર્ષે ટોચ પર રહેવાની ધારણા છે.” ખર્ચમાં ઘટાડો થવાના સંકેતો છે. ERD સેવાઓ સાથે ટાયર-1 સપ્લાયર્સ સાથે વધુ એક્સપોઝર ખરાબ પ્રદર્શન કરે તેવી શક્યતા છે.”
કોટકે જણાવ્યું હતું કે ટાટા એલ્ક્સી અને એલટીટીએસ જેવા ERD વિક્રેતાઓ, જેઓ ઓટો ટિયર-1 સપ્લાયર્સ સાથે વધુ એક્સપોઝર ધરાવે છે. વૃદ્ધિને કારણે વર્ટિકલ અંડરપરફોર્મ કરે તેવી શક્યતા છે.
“તમામ કંપનીઓમાં પરિવહન ક્ષેત્રે મજબૂત વૃદ્ધિ દરે ઉચ્ચ સ્તરે વૃદ્ધિ જાળવી રાખવાનો આશાવાદ વધાર્યો છે. વર્તમાન મૂલ્યાંકન KPIT ટેક, ટાટા ટેક્નોલોજીસ અને ટાટા Elxsi ખાતે આગામી 10 વર્ષોમાં 18-20 ટકાની આવક CAGR સૂચવે છે. ઓટોમોટિવ ગ્રાહકોને આપેલ ખર્ચમાં ઘટાડો થવાના સંકેતો, અમે સાવચેત રહીએ છીએ.
કોટકે જણાવ્યું હતું કે, “અમે Cyient, Infosys (BUY) અને TCS (ADD) ને પ્રાધાન્ય આપીએ છીએ, જે અમારા કવરેજમાં આકર્ષક વિકલ્પો છે. ઓટોમોટિવ ગ્રાહકો દ્વારા ટેક્નોલોજી ટ્રાન્ઝિશન, ઉભરતી ટેક્નોલોજીની શોધ અને હાલના પ્લેટફોર્મની જાળવણી જેવા અનેક ક્ષેત્રોમાં રોકાણને કારણે મોટાભાગના OEMમાં R&D ખર્ચમાં મજબૂત બે-અંકની વૃદ્ધિ થઈ.
કોટકે જણાવ્યું હતું કે, “જોકે, જીએમ અને ફોર્ડ જેવા યુએસ OEM પર R&D ખર્ચ પ્રમાણમાં ઓછો હતો. તેનાથી વિપરીત, વ્યવસાયિક પડકારો અને R&D કાર્યક્ષમતા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાને કારણે, કોન્ટિનેન્ટલ અને ZF જેવા ટિયર-1 સપ્લાયર્સ પર R&D ખર્ચમાં વૃદ્ધિ ઓછી હતી.” “
(અસ્વીકરણ: નિષ્ણાતો દ્વારા આપવામાં આવેલી ભલામણો, સૂચનો, મંતવ્યો અને અભિપ્રાયો તેમના પોતાના છે અને લાઈવ હિન્દુસ્તાનના નથી. અહીં આપેલી માહિતી માત્ર શેરના પ્રદર્શન વિશે છે અને રોકાણની સલાહ નથી. શેરબજારમાં રોકાણ કરવું એ છે. જોખમોને આધીન અને રોકાણ કરતા પહેલા તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)